04:29 AM - Monday. 29/03/2021

[Royal Golf Course] Queen Golf Course - Nghệ thuật thiết kế, Kiến trúc đặc sắc

Sân golf Nữ Hoàng (Queen Golf Course) nằm trong hệ thống sân golf Hoàng Gia (Ninh Bình) vinh hạnh một lần nữa xuất hiện trong Vietnam golf magazine, Tạp chí về Golf uy tín hàng đầu Việt Nam.

Sân Nữ Hoàng dưới bàn tay “ma lực” của Flagstick – Công ty quản lý thi công sân Golf và Nicklaus Design – Công ty thiết kế sân Golf hàng đầu thế giới đang dần được hoàn thiện hơn, quyến rũ mà cao sang, quý phái tựa như “Nữ hoàng Golf”.

Nằm xen kẽ giữa các chỏm đá tự nhiên ở Ninh Bình, 9 hố của sân Nữ Hoàng đã trồng xong cỏ và 18 hố sẽ hoàn thành trong mùa thu tới. Sân đã thiết kế đầy sáng tạo theo các chỏm đá - một phần chiến lược thiết kế của sân. Để thi công đúng hướng, hàng ngày video quay từ trên cao đã được gửi cho Jim Wagner của Nicklaus Design, đồng thời có sự trao đổi thường xuyên và đóng góp ý kiến giá trị từ Jack Nicklaus II.

Jim Wagner nhận xét: "Bất chấp những thách thức từ Covid-19, Flagstick đã có những bước tiến lớn để đảm bảo cho thiết kế sân Queens được thực hiện theo các bản vẽ và ý tưởng như đã thảo luận tại công trường trước khi có lệnh cấm đi lại”. “Sân Queens sẽ không chỉ mang lại những trải nghiệm golf tuyệt vời mà còn theo đúng tiêu chuẩn thi công chất lượng cao của Nicklaus Design và Flagstick GCCM” – niềm tin mãnh liệt này đã được Jim Wagner khẳng định lại lần nữa.

Chi tiết bài báo tại đây: https://vietnamgolfmagazine.net/vi/flagstick-ban-linh-vuot-len-trong-dai-dich

#royalgolfcourse #queencourse #sangolfyenthang #ninhbinh #golfcourse #golf

Có thể bạn quan tâm

Tin Báo Chí
10:35 AM - Thursday. 21/10/2021

Quảng Nam đón du khách cuối tháng 10

Tin Báo Chí
02:56 AM - Tuesday. 02/11/2021

Hai năm kinh tế trong vòng xoáy Covid - 19